Fađir Árna var gyđingur. Er ţađ nú orđiđ eitthvađ leyndarmál?

Roderick Donald Balsam

Í gćr var fluttur áhugaverđur ţáttur á RÚV (hlustiđ hér). Ég hafđi mikla ánćgju af ađ hlusta á ţáttinn. En eitt furđađi mig og fannst vanta í frásögnina.

Ţegar ţáttagerđamađurinn, Viktoría Hermannsdóttir fór fyrst út međ leit sína ađ syni Roderick Donald Balsams, skrifađi ég athugasemd á FB hennar og í Iceland Review (Sjá athugasemd mína ţar). Athugasemd mín á FB Viktoríu í september er hins vegar horfin.

Victorias  secret 2

Athugasemd mín hjá Viktoríu var einvörđungu sú, ađ ég sendi henni dánartilkynningu varđandi Balsam , ţar sem fram kemur ađ hann var gyđingur - sem í raun skiptir ţó minnstu máli. Ég man ađ Viktoría "lćkađi" sendinguna.

En af hverju hvarf ţessi upplýsing sem ég setti á FB Regínu sem og viđ ţessa frétt http://www.ruv.is/frett/halfbrodirinn-hugsanlega-fundinn, ţar sem ég gerđi líka athugasemd sem nú er farin en eftir stendur ţetta:

Victorias Secrets

Jú, ţetta var vissulega góđur ţáttur samt sem áđur, en stórfurđulegt ađ uppruni manns, ćtt hans og störf hans séu algjörlega ţöguđ í hel í útvarpsţćtti um leit ađ syni ţessa manns.

Stórfurđulegt. Ég óska Árna Jóni Árnasyni, hinum týnda syni, alls hins besta međ nýfundinni fjölskyldu sinni. Af hverju Viktoría fjarlćgđi athugasemdir ţeirra sem hún leitađi ađstođar hjá (ţjóđinni) mun líklega verđa leyndarmál Viktoríu.

Árni Jón og Roderick


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: FORNLEIFUR

 Á FB sinni hefur Viktoría nú skýrt hlutina og telur gagnstćtt mér ađ uppruni Rods Balsams skipti ekki neinu. Ég er ţó á ţví ađ hann geri ţađ, og ađ ţar sé m.a. komin skýring á einrćnni náttúru hans, ţví í herjum Bandaríkjanna var gyđinghatur lengi vel viđlođandi.

Tek svo enn einu sinni fram ađ ég naut ţáttarins og fyrri ţátta Viktoríu um ástandsbörnin, en tel ađ uppruni Balsams hafi veriđ meginkjarninn til ađ skýra margt ađ ţví sem fram kom í ţćttinum.

FORNLEIFUR, 27.12.2017 kl. 11:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband