Umsókn um stöđur generáls eđa marskálks hjá íslenska hernum

WILLEM FLOKKUR A fćrdigreduceret mindre skćrpet

Ţađ hefur borist mér til eyrna, reyndar eftir flóknum krókaleiđum, ađ Prjónastofa Kötu og Ţórdísar Braun, sem og Partíkökugerđ Bjarna B 101, sé ađ leita ađ yfirmanni alls herafla Íslands fyrir utan hjálprćđisherinn og sćnsku mafíuna. Ég tel ađ ég sé einmitt sá einstaklingur sem leitađ er ađ í stöđurnar.

Óskir um íslenskan her eru ekki alveg nýjar af nálinni. En nú eru ţćr vitaskuld fram komnar á ný af eintómri mannúđ gagnvart grćnklćddum leikaragarmi í Kív, grátt leiknum af örlögunum og sem hvorki veit hvađ hann er, né hver hann er á hvínandi kúpunni. Hann er hins vegar svo heppinn ađ eiga fulla skúffu af grćnum sokkum frá Prjónastofu Kötu og Ţórdísar sem og glćsihýsi og sundlaug í Miami.

 

Hergrćnn sokkur. Brandiđ heitir "Ragnarökkur" og er frá prjónastofu Katrínar og Ţórdísar. Ţessar sokkar hafa reynst vel í Úkraínu.

Ég tel mig vera tilvalinn í störfin sem nú eru í bođi, og helst báđar stöđurnar, ef ađeins eru borguđ laun í grćnum sokkum frá Kötu og Ţórdísi og grćnum kökum frá Bjarna bakara.

Kermit for sale | This is the danish version of the

Bjarna kökur Benediktssonar ganga í íslenskum takt.

Ég er komin af ćtt harđskeyttra málaliđa, sem síđan nokkrum árum eftir dauđa falsspámannsins Jesús van Nasahret hafa barist fyrir afkomu sinni og lífi og jafnvel löngu fyrir ţann tíma.

Síđustu grćnu greinarnar á hermannlegu ćttartré mínu voru afi minn og fađir, sem báđir voru hermenn. Afi minn var sćmilega háttsettur og var yfir sjálfum sér og nokkrum lötum Hollendingum sem stćkka áttu Holland án hernađar. Slíkur sparnađur gengur auđvitađ ekki.

Fađir menn reyndist ekki eins góđur hermađur og afi. Hann gat hvorki gengiđ í takt, né burstađ skóna sína. Hann rústađi loks trukki sem var veriđ ađ kenna honum á í konunglega hollenska hernum (sjá hér). Hann var einnig sjúklega hrćddur viđ byssustingi síđan úr síđasta stríđi ţegar hollenska lögreglan sem starfađi međ Ţjóđverjum stakk ţeim niđur í gegnum gólf ţar sem móđir hans og hann földu sig undir. Ţá sögu sagđi hann mér ungum og var eitt af ţví fáa sem hann talađi um úr stríđinu, sem hann vildi ekki rćđa.

Rob Kroon 1996 b

Mađurinn lengst til hćgri á ţessari mynd, Rob Kroon, kom í heimsókn til Íslands i lok septembermánađar áriđ 1996 ásamt konu sinni og mágkonu. Ţá var fađir menn ekki lengur á lífi. Móđir Kroons ađvarađi ömmu mína og pabba viđ ţví ađ hollenska löggan vćri ađ tina saman fólk til brottflutnings áriđ 1942. Herra Kroon sagđi mér sömu söguna frá sínu sjónarhorni og fađir minn hafđi sagt mér af byssustingjunumm gegnum gólfiđ er ég var yngri. Rob Kroon greindi okkur frá ţví ađ hann hafđi séđ, hvernig hollenska löggan stakk byssustingjum sínum gegnum rífur í gólfinu innan viđ anddyriđ, ţar sem Rob stóđ forvitinn og horfđi á fyrir utan. Í byrjun stríđs lék Hr. Kroon sér međ föđur mínum ţó Kroon vćri yngri en pabbi. Eitt sinn varđ Rob Kroon vitni ađ ţví er fađir minn barđi fauta úr nágrenninu sem var sonur nasista. Fautinn hafđi vinum sínum stoliđ ítölskum ís af föđur mínum og Rob Kroon, sem unniđ höfđu vel fyrir ísnum viđ ađ safna gömlum tuskum og selja í prentsmiđju.

Örlögin í stríđi eru oft furđuleg og ađeins ţeir sannir (hreinrćktađir) Íslendingar, sem misst hafa nána ćttingja vegna sprengjuárása Ţjóđverja á skip og skipalestir, vita í raun um hvađ um er ađ rćđa. Ritstjóri Fornleifs er annar frá vinstri. Kona Hr. Kroons, Hetty, tók myndina. Systir hennar situr á milli mín og Rob Kroons. Hollendingarnir voru í stoppi á leiđ til BNA ađ heimsćkja ćttingja, og ég sótti ţau á hótel Esju. Ţau höfđu fengiđ upplýsingar um föđur minn sem íslensk yfirvöld mega strangt tiltekiđ ekki gefa. Ég fyrirgaf yfirvöldunum í ţađ skiptiđ.

Ef vel er ađ gáđ má sjá Fornleif inn unga í marskálksbúningi á málverkinu lengst til hćgri. Herbúningar hafa alltaf fariđ honum vel.

Eftir stríđ reyndist pabbi hins vegar laghentari á hríđskotaritvél en á byssur og hertrukka, og var fluttur í nokkra mánuđi á skrifstofu hermálafulltrúans í hollenska sendiráđinu í París. 

Fast vegabréf á Völlinn

Fađir minn gekk inn og út af Keflavíkurflugvelli eins og heimangangur á 6. áratugnum. Hann var međ fast gestavegabréf nr. 10. Svona vegabréf fengu íslenskar kanamellur og sjálfstćđismenn ekki. Kanar treystu íslenskum krötum betur en sjálfstćđismönnum. Ćtt föđur míns hafđi veriđ kratar síđan á 2. öld fyrir 0,-

Ég ólst upp viđ fjölmargar ferđir međ föđur mínum suđur á Völl (Keflavíkurvöll). Ţćr ferđir voru hvorki hernađarlegar né tengdar smygli og ţađan ađ síđur vćndi sem sumir sannir Íslendingar stunduđu. Leigubílsstjóri/rithöfundur einn, sem sumir segja ađ hafi veriđ í smyglinu, taldi ađ fađir minn vćri CIA-njósnari.

Áđur ég fćddist hafđi pabbi fast vegabréf á völlinn, međan ađ hann var skráđur til heimilis í Njarđvík. Ţar ţurfti hann ađ vera, vegna ţess ađ íslensku bankanasisti vildi ekki veita honum lán ef pabbi vćri međ innflutningsverslun sína í Reykjavík. Pabba líkađi vel á vellinum, enda ţjónustuđu ţar nokkrir menn sem höfđu lifađ af stríđ í Evrópu, stríđ sem sumir vilja óđir fá aftur yfir sig.

Ćttgarđur minn er ţví yfirfullur af hermönnum, og ég er vitaskuld afar herskár sjálfur. Svo er ég ađ hluta til kominn af víkingum og fallegum körlum ţeirra í móđurćttina. Ţó hef ég einnig veriđ svo lengi í varnarstöđu, ađ ég er líka orđinn einkar varkár og sparsamur á skotfćri. Ég tel ađ frekar eigi ađ slá andstćđinginn međ blómi eđa stinga ţeim í byssuhlaup ţeirra.

Fyrri starfsreynsla mín gerir einnig ađ verkum, ađ ég hef haldbćra ţekkingu á alls konar skurđavinnu, sem nýst gćti vel viđ skotgrafagerđ. Svo langar mig mjög mikiđ ađ aka brynvörđum Hummer - og ég hata fyrrverandi komma. Af hverju ađ vera fyrrverandi, ţegar mađur getur veriđ núverandi? eru líklega einkunnarorđ mín.

Ég er á virđulegum aldri, en ekki öldungur eins og trillukarlinn úr Engey, hann Björn, sem lengi dreymdi um ađ verđa fimm-stjörnu hershöfđingi á Fróni. Viđ erum reyndar eitthvađ fjarskyldir ég og hann majór Bjössi og gefur hann mér nú vonandi góđ međmćli ađ ţjóđlegum siđ, ćttartengsla vegna. Sýndu nú dug Björn frćndi.

Hernađarmálaráđuneytiđ sagđi mér ađ skrifa mjög persónulega umsókn. Hér fenguđ ţiđ hana.

Međ alla ţessa augljósu kosti mína, sćki ég hér um stöđu hershöfđingja, og/eđa marskálks, í íslenska heraflanum.

Peace Man

Stefnum heldur ađ sjálfstćđri íslenskri utanríkisstefnu sem styđur friđarviđrćđur um allan heim í stađ ţess ađ gera allt sem BNA segir okkur ađ gera. Er Ísland ekki sjálfstćtt ríki?

Ykkar einlćgur Fornleifur


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband