Gamlar Ljósmyndir: Konungssýningin 1921

konungssyningin_fyrir_fornleif.jpg

Ţví miđur var mađurinn sem hefur höndina inni í fingrabrúđunni Fornleifi, settur út af sakramentinu á smettiskruddubók "Gamalla Ljósmynda", ţví hann birti "ljótar" myndir af Gunnari Gunnarssyni í nasistastellingum. Gunnar er sumum Íslendingum eins og Múhameđ spámađur er flestum múslímum. Höfuđ fljúga ef mađur leyfir sér ađ birta myndir af Gunnari eins og hann var. Gömlum ljósmyndum er sýnilega stjórnađ af einhverjum gömlum DDR-kommum eđa framsóknardraugum sem ţykjast vera kratar.

Frá Konungskomunni 1926

konungskoman_1921.jpg

Áđur en mér var mjög ódrenglega varpađ út af glansmyndafeisbókinni Gamlar Ljósmyndir, sem er undir stjórn Guđjóns Friđrikssonar sagnfrćđings og kynlegra kvista Ţormars ćttarinnar, sem seldi Gunnari Gunnarssyni Skriđuklaustur, leitađi ég ţar upplýsinga um kvikmynd Bíó-Petersens og Magnúsar Ólafssonar, sem ţeir tóku viđ konungskomuna áriđ 1921.

Mig langar mjög ađ sjá kvikmyndina, til ađ athuga hvort ég gćti séđ afa minn sýna fimi sína fyrir konung og frítt föruneyti hans. Afi minn var í fimleikaflokki ÍR sem gerđi ćfingar viđ Konungssýninguna áriđ 1921.

1921_konungssyningin_2_1254174.jpg

Afi stökk yfir hest og sýndi listilegar sveiflur á tvíslá. Fyrir ţađ fékk hann medalíu sem afi gaf mér ţegar ég var um ţađ bil 12 ára gamall. Medalían hafđi veriđ útbúin úr dönskum silfurpening frá 1916. Á myndinni efst er fimleikahópur ÍR og afi, Vilhelm Kristinsson er sá lágvaxni og sćti, 4. frá vinstri í efri röđinni.

vilhelm_afi_vilhjalms.jpg

Afi varđ síđar einn elsti kratinn á Íslandi og keypti manna lengst bleđil ţann sem bar nafniđ Alţýđublađiđ. Honum leist ekkert á ţá krata sem komu fram á sjónarsviđiđ eftir Eiđ Guđnason. Hálfsystur hans, Sigríđi Jensen í Kaupmannhöfn, tókst einnig ţađ afrek ađ verđa krati lengst allra í Danmörku. Kratar í Danmörku urđu ekki gamlir, ţví ţeir reyktu allir. Tante Sigga, eins og Sigríđur frćnka var kölluđ í fjölskyldunni á Íslandi, varđ hins vegar 102 ára, ef ég man rétt. Ég og kona mín heimsóttum hana stuttu eftir 100 ára afmćliđ. Kratar í Danmörku böđuđu hana blómum, svo hún gat vart veriđ í litlu íbúđinni sinni í Gladsaxe. Mektarmenn á viđ Anker Jřrgensen heimsóttu hana á afmćlisdaginn, sem tók tvo daga.

Ef einhver getur útvegađ mér kvikmynd Bíó-Petersens og Magnúsar Ólafssonar, eđa hefur vitneskju um ljósmyndir frá Konungssýningunni áriđ 1921, ţá ţćtti mér vćnt um ađ heyra frá ykkur.

Morgunblađiđ fjallađi um komuna og upplýsir ađ fimleikasýningin hafi fariđ fram á íţróttavellinum (Melavellinum).


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Kćri dr. Fornleifur.

Ég legg til ađ ţú stofnir nýja síđu í stađ ţessarar sögufölsunarsíđu sem ţú gerir ađ umtalsefni. Sú nýja gćti til dćmis heita Gamlar og góđar ljósmyndir. Síđan geta menn dreift upplýsingum til ţeirra sem eru áhţeirri ritskođuđu og hvetja ţá til ađ koma međ efniđ sitt yfir á ţá nýju óritskođuđu.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 8.2.2015 kl. 12:28

2 identicon

Rasshönd Fornleifs lokar á undirritađan á sínu bloggi, (sem er svo sem allt í lagi) ţannig ađ ţessi ritskođunarárátta er víđa í gangi!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráđ) 8.2.2015 kl. 15:01

3 Smámynd: FORNLEIFUR

Bjarni Gunnlaugur, í kerfi bloggsins Fornleifs upplýsist ţetta:

Ţú hefur ekki bannađ neinum notendum ađ skrá athugasemdir. Til ađ gera ţađ, ţarf ađ smella á athugasemd og velja Banna notanda.

Athugiđ ađ ţetta er ađeins hćgt fyrir athugasemdir frá skráđum notendum blog.is.

Ţú ert ţví greinilega ađ fara međ anushönd ţína á röng miđ. Áttu brúnskitna ljósmynd af óćđri endanum á sjálfum ţér, ţá mćli ég međ ađ ţú sýnir hana á "Gömlum Glansmyndum" og látir lesendur Fornleifs í friđi međ sálarvandamál ţín. Hér hefur enginn veriđ bannađur ţví hér koma sjaldan dónar. Ţér verđur svo ekki svarađ frekar , og ef ţú verđur međ ofstopa hafa umsjónamenn Morgunblađsbloggsins samband viđ ţig og jafnvel Davíđ Oddsson

FORNLEIFUR, 8.2.2015 kl. 15:52

4 identicon

Sannleikanum verđur hver sárreiđastur!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráđ) 8.2.2015 kl. 15:57

5 identicon

Ég mćli međ ađ bakhöndin (ef ţér finnst ţađ eitthvađ skárra) slaki sér nú ađeins niđur og fari ađ hlusta á ţrćlvel lesna passíusálma á kvöldin eftir 10 fréttir á rás 1.  Veitir greinilega ekki af smá siđabót!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráđ) 8.2.2015 kl. 16:03

6 Smámynd: FORNLEIFUR

Höldum okkur viđ efniđ. Ef einhver liggur á kvikmynd Bíó-Petersens og Magnúsar Ólafssonar, ţćtti mér vćnt um upplýsingar um, hvort leikfimisflokkur ÍR sjáist í henni.

FORNLEIFUR, 8.2.2015 kl. 16:22

7 Smámynd: FORNLEIFUR

Hr. Predikari, prýđis hugmynd og mađur gćti svo beđiđ fólk sem er í Samfylkingunni um ađ senda ljósmyndir af forfeđrum sínum sem voru nasistar eđa á Komintern fundum í Moskvuborg.

Nei, vandi Gamalla ljósmynda er einvörđungu ađ einn ritstjóranna ţar er skyldur Gunnari Gunnarssyni og annar er gamall ritstjóri Sunnudags-Ţjóđviljans og ţví í blóđ boriđ ađ skrifa sérstakar helgalygar eins og ţćr vćru sannar.

Ég á margar gamlar ljósmyndir, sem ekki eru glansmyndir, sem munu birtast hér.

FORNLEIFUR, 8.2.2015 kl. 16:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband