Konum stillt upp viđ vegg

IMG_9086 c

Á ţessum síđustu og verstu veirutímum, ţegar fjölţjóđakenndin rýrnar óneitanlega heldur geyst eftir óyfirveguđ skítaferđalög lítilla mannvitsbrekka, er um ađ gera ađ fara í bröttustu brekkuna og hefja óbeislađ mansal og annan ósóma sem hćgt er ađ hella yfir ţjóđina hér á Moggablogginu. Viđ verđum  nefnilega ađ vera samstíga um "fordervelsi" heimsins.

Fornleifur hefur nú fengiđ veirurnar margar og er nú líka kominn međ slćma bakteríu fyrir grćnlenskum konum og stúlkum. Áđur en Fornleifur verđur grýttur og settur í gapastokk tel ég réttara ađ afhjúpa ađ veikleiki Fornleifs er einvörđungu fyrir grćnlenskum konum sem hann kaupir, og helst fyrir slikk, ţar hann nćr í ţćr, stundum á netinu en annars á mörkuđum heimsins. Ţegar hann dregur ţćr í hús kastar hann ţeim upp á vegg og dáist ađ fegurđ ţeirra og glćsileika viđ ţá međferđ.5 groenlandske piger ved en vćg b copyright FornleifurLjósmyndin var seld sem Laterna Magica skyggna hjá fyrirtćkinu Newton og Co. Ltd. í Covent Garden í Lundúnum. Fyrirtćkiđ var ţar til húsa á tímabilinu 1912-25. Myndin er líklega frá ţví fyrir 1920. Frótt fólk á Grćnlandi og í Danmörku vinnur nú ađ ţví fyrir Fornleif ađ fá úr ţví skoriđ hvar myndin var tekin, en ţađ var vafalaust á Vestur-Grćnlandi. Ţví miđur hefur hvorki varđveist heil sería međ myndum frá Grćnlandi frá Newton & Co Ltd., né skrá yfir slíkar myndir.

Víst má nú telja, ađ rennusteinsdómarar Raufarhafnar dćmi Fornleif sem Vínsteinsdóna og setji hann í göngugrind. Ţví langar mig ađ taka ţađ greinilega fram ađ ađeins er um kaup á ljósmyndum ađ rćđa af grćnlenskum konum, í alls konar stellingum, en kappklćddar. Eins og allir vita er Fornleifur međ sterk söfnunargen, en aftur á móti veika litninga gagnvart fegurđ kvenna hvers konar. Ţó safnar karlinn myndum af íslenskum karlmönnum frá 19. öld. Ţađ verđur ađ vera smá ljótleiki í veruleikanum.

Fornleifur hefur áđur greint frá grćnlenskum kvenpeningi í geymslum hans, sem eru í miklu uppáhaldi hjá honum. Sjá t.d. myndina og söguna af Sofie litlu í Upernavik hér.

IMG_6429 detail

Nú í miđri veiruplágu ţeirri sem Drottinn hefur lagt á herđar ţjóđanna, leyfđi Fornleifur sér ađ vera góđur viđ sjálfan sig og kaupa smá gott handa sjálfum sér á laugardegi. Hann keypti fimm grćnlenskar stúlkur á fćti. Ţurfti ekki einu sinn ađ sótthreinsa ţćr. Hann kenndi svo í brjósti um ţćr ţar sem ţćr höfđu orđiđ ómóđins og afvegalagđar einhvers stađar á Englandi á fyrri hluta 20. aldar, jafnvel rétt eftir spćnsku veikina. Nú eru ţessar fimm konur komnar í bás hjá Fornleifi. Hann strýkur ţeim mjög en kastar ţeim annađ slagiđ á vegginn.

En ţar sem karlinn er dóni eins og allir kallar - og dónar eiga ţađ til ađ vilja deila gleđi sinni međ öđrum, ákvađ Fornleifur, eftir mörg varnađarorđ og fjölmörg ammen frá mér ritstjóranum, ađ bregđa konunum fimm upp á vegginn hér í von um ađ ţađ veitti gleđi í miđju kórónafaraldrinu. Lekur nú neftóbakiđ úr nösum sumra smekkmanna, ćtla ég.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Skemmtileg söfnunarárátta sem ţú hefur, Vilhjálmur.Vildi ađ ég gćti bćtt í safniđ en fađir minn fór til Grćnlands međ franska fjallgöngugarpa áriđ 1956. Ég á ţónokkuđ af myndum frá ţessari ferđ en ţar sem innfćddir eru myndefni eru ţađ allt karlar. En perlusaumađa skinnskó, eins og sú númer 2 frá vinstri á myndinni er í, kom hann međ heim ásamt litlum skinnkajak. Skórnir eru löngu glatađir en kajakinn á ég enn. 

Ragnhildur Kolka, 7.3.2020 kl. 13:25

2 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

 Mikiđ vćri gaman ađ fá ađ glugga í samansafn Fornleifa, ţó ekki vćri nema í formi ´´örsýningar´´. Eina helgi eđa eitthvađ slíkt. Hvur veit nema á sýninguna álpuđust einhverjir dýrgripir í farangri gesta, svona sem viđbót? Svosem eins og frá Ragnhildi, ţó ég ćtli henni ekki ađ láta kajakinn af hendi.

 Ţakka enn og aftur fyrir mig, fyrir stórskemmtilega og frćđandi pistla ţína og vona ađ París hafi stađiđ undir vćntingum. Ţú kominn til ţíns heima, einkennalaus.

 Góđar atundir, međ kveđju ađ sunnan.

Halldór Egill Guđnason, 7.3.2020 kl. 23:37

3 Smámynd: FORNLEIFUR

Ţakka ykkur trúföstum lesendum, Halldóri og Ragnhildi fyrir heimsóknina. Gaman ađ heyra um ferđir föđur ţíns međ franska fjallgöngumenn. Ég minnist slíkrar ferđar bandarískra frćnda Einars Gröndals (son Benedikts Gröndals) bekkjafélaga míns. Ţeir fóru í fjallgöngu og flugu frá Íslandi. Mig minnir ađ eitthvađ hafi komiđ fyrir í ţeirri ferđ. Man ađ mig langađi ungum í slíka leiđangra en var hins vegar hin mesta fjallgunga.

Ég lifđi París af, líklega vegna fegurđarinnar og allar göngurnar. Eftir dvölina ţar, er ég nokkuđ viss um ađ ég sé eftir ađ heimsćkja bćinn aftur. Nú skal haldiđ til Svíţjóđar á ráđstefnu. Ek ţangađ eftir 20 mínútur. Rađstefnan gerir alls konar ráđstafanir og spritt er á öllum salernum hafa ţeir tilkynnt.

FORNLEIFUR, 8.3.2020 kl. 06:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband